Khổ qua rừng

80.000₫ Còn hàng

Điều trị bệnh Gout: Khổ qua rừng có tác dụng làm giảm lượng axit uric, hỗ trợ tốt cho người mắc bệnh Gout...

  10 tác dụng của khổ qua rừng có công dụng thần kỳ

 

Trong thành phần của khổ qua rừng ngoài chất protein, acid folic thì còn có nhiều hàm lượng vitamin A, C, E , canxi, magie, alkaloid, kẽm  nên có nhiều công dụng:

phía dưới dây là 10 tác dụng của khổ qua rừng có công dụng đặc biệt

1. Hỗ trợ điều trị tiểu đường hiệu quả: Có tác dụng sinh học giống insulin, làm cơ thể tăng tiết insulin, hỗ trợ chuyển hóa đường trong máu rất nhanh và hiệu quả chỉ với liều rất nhỏ. Dùng mỗi ngày 3 lần, chỉ cần sử dụng 1,5 gram khổ qua rừng khô sau bữa ăn đã giúp hạ đường huyết, rất tốt với bệnh nhân tiểu đường tuýp II.

khổ qua rừng trái khô

khổ qua rừng trái khô

2. Ổn định và giảm đường huyết: giảm cao huyết áp, giảm mỡ máu, mỡ gan, tan sỏi thận. Đặc biệt, giúp giảm xơ vữa động mạch vành, bảo vệ tắc nghẽn động mạch rất hiệu quả. Chống lại các gốc tự do (là nguyên nhân gây lão hóa và phát sinh các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, tổn thương thần kinh, rối loạn lipid máu, viêm đường tiết niệu…).

3. Hỗ trợ phòng chống ung thư: Với hàm lượng nhiều vitamin C và thành phần protein trong mướp đắng rừng, giúp tăng cao chức năng miễn dịch của cơ thể và có tác dụng chống lại các tế bào ung thư.

Theo y học hiện đại, công dụng của khổ qua rừng giúp diệt vi khuẩn và virus, tiêu diệt các các tế bào ung thư, hỗ trợ đắc lực cho các bệnh nhân ung thư đang chữa trị bằng tia xạ.

4. Giảm cân: Nhờ sự tăng ôxy hóa glucose, sẽ ngăn sự hấp thu glucose vào tế bào, ức chế hoạt tính các men tổng hợp glucose, làm giảm mỡ trong máu, cân bằng huyết áp – giúp giảm cân hiệu quả và an toàn.

Chỉ cần dùng mướp đắng rừng sau bữa ăn đã giúp giảm sự hấp thụ lượng đường vào máu, vì vậy bệnh nhân dư cân chỉ cần sử dụng đều sẽ từ từ giảm cân mà không bị mệt mỏi. Những người dùng khổ qua rừng trung bình mỗi tháng giảm 1-2 kg với chế độ ăn không đổi.

5. Điều trị bệnh Gout: Khổ qua rừng có tác dụng làm giảm lượng axit uric, hỗ trợ tốt cho người mắc bệnh Gout.

6. Chữa nám sạm da, mụn nhọt: Nhờ giàu vitamin A, D, E cùng với các khoáng chất phốtpho, kali – nên nó còn có công dụng đào thải độc tố gan và làm da dẻ mịn màng.

Còn những người hay bị mụt nhọt thì có thể dùng lá mướp đắng rừng khô đốt cháy, tán thành bột mịn để đắp lên chỗ mụt nhọt.

7. Nấu nước tắm cho trẻ em nhiều rôm sảy: Lá và dây khổ qua rừng rửa sạch, nấu lấy nước tắm cho trẻ. Ngày nấu 1 lần.

8. Chữa ho: trái khổ qua rừng rửa sạch bổ làm đôi, hoặc lấy 20-30g trái khô nấu lấy nước uống hàng ngày.

9. Chữa thấp khớp: bài thuốc gồm lá mướp đắng rừng 8g, rễ nhàu 8g, dây đau xương sao 8g, cây xấu hổ 8g, cây vòi voi sao 8g, cỏ xước 8g, cối xay 8g, dây thần thông 5g, rễ ngũ trảo 5g, quế chi 4g, gừng tươi 3g. Dùng ngày 1 thang, sắc lấy nước uống.

10. Chữa say nắng, sốt: Nấu khổ qua bỏ ruột nấu cùng với lá để lấy nước uống, giúp hết say nắng.

Ngoài ra, công dụng của khổ qua rừng còn giúp nâng cao khả năng chống nhiễm khuẩn, giảm sưng viêm nhẹ và dùng phần bã đắp lên vết thương sẽ có công hiệu. Dân gian thường dùng hạt mướp đắng rừng chữa trị khi bị côn trùng cắn – dùng khoảng 10g hạt nhai, nuốt phần nước, còn bã hạt thì đắp lên vết bị cắn.

3. Công dụng của dây khổ qua rừng

Theo dân gian, dây khổ qua rừng có vị đắng, tính mát, không độc, có tác dụng thanh nhiệt, tiêu độc, hỗ trợ tích cực cho các trường hợp sau: 

Hỗ trợ điều trị tiểu đường, ổn định lượng đường huyết trong máu.
Được sử dụng làm rau ăn trong các món ăn hàng ngày.
Giúp giải nhiệt, thanh lọc cơ thể, kích thích tiêu hóa, tiêu viêm...
Sử dụng làm thuốc trấn ban, giải độc, phòng trừ uốn ván cho phụ nữ sau sinh.
Hỗ trợ giải độc gan, phòng ngừa các chứng lỵ, mụn nhọt…
Phòng chống ung thư, giải rượu, lợi tiểu...

4. Cách sử dụng dây khổ qua rừng

- Dạng tươi: Dùng nấu canh, nấu lẩu hoặc xào với thịt

- Dạng khô: Đun sôi uống như trà hàng ngày hoặc sắc đặc làm thuốc với liều lượng khoảng 70 - 100g dây khổ qua khô, xắt nhỏ, rửa sạch, nấu với 1 lít nước uống trong ngày.

- Trà túi lọc khổ qua: Dùng 3 -5 gói trà túi lọc nấu với 1 lít nước uống trong ngày.

- Kết hợp với một số vị thuốc khác để hỗ trợ điều trị đau nhức xương khớp

- Dây khổ qua rừng, dây đau xương:............... mỗi thứ 8g
- Cỏ ngươi,cỏ xước, cây vòi voi, cối xay:........... mỗi thứ 8g
- Rễ ngũ trảo, dây thần nông, quế chi:..............mỗi thứ 5g
- Gừng tươi:.................3g
 Sắc uống mỗi ngày 1 thang với 0,5 lít nước, sắc lại còn 300ml, chia làm 2 lần uống trong ngày.

 Dây khổ qua rừng hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

- Dây khổ qua rừng hỗ trợ điều trị tiểu đường là bài thuốc hay và hiệu quả đã được nhiều người áp dụng và cho kết quả khả quan.

 Bệnh tiểu đường hay đái tháo đường là một căn bệnh nan y có nguy cơ tử vong cao không kém gì bệnh ung thư và HIV.

 Tuy nhiên, nếu như được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm thì có thể ngăn ngừa được những biến chứng của bệnh tiểu đường cũng như có thể ngăn ngừa dứt điểm được căn bệnh này.

Bệnh tiểu đường có 3 loại chính là tiểu đường type 1, tiểu đường type 2 và tiểu đường thai kỳ.

Độ tuổi thường hay mắc bệnh tiểu đường

 Tiểu đường type 1 thường do yếu tố di truyền và thường ở độ tuổi dưới 30.

 Tiểu đường type 2 xảy ra phổ biến hơn tiểu đường type 1 do nguyên nhân béo phì hoặc ít vận động, thường mắc phải ở độ tuổi trên 40.

 Tiểu đường thai kỳ xảy ra ở phụ nữ mang thai từ tuần thứ 24-28 và sẽ tự khỏi sau sinh. Tuy nhiên, nếu không được hỗ trợ điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến mẹ và cả thai nhi.

Phương pháp điều trị

 Hiện nay, bệnh tiểu đường có nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau, trong đó phương pháp hỗ trợ điều trị bằng thuốc nam là một trong những phương pháp được mọi người rất tin tưởng. 

 Các thảo dược có thể hỗ trợ điều trị được bệnh tiểu đường có thể kể đến như dây khổ qua rừng, cỏ ngọt, quả nhàu khô, giảo cổ lam… trong đó dây khổ qua rừng là vị thảo dược được nhiều người sử dụng nhất hiện nay.

 Khổ qua rừng có tác dụng gì đặc biệt ?

Trái khổ qua này còn gọi là mướp đắng rừng, mọc tự nhiên ở nhiều vùng đồi núi nước ta, hình thù nhỏ xíu, trái to nhất chỉ bằng chân cái. Công dụng của khổ qua rừng có nhiều lợi ích đối với sức khỏe, đặc biệt rất tốt cho người bị bệnh tiểu đường.

Theo y học cổ truyền, khổ qua rừng có vị đắng, tính hàn, không độc, giúp thanh nhiệt cơ thể, tiêu độc, trừ đờm, trừ phiền, cắt cơn ho của bệnh phổi…

trái khổ qua rừng tươi

trái khổ qua rừng tươi

Khổ qua rừng có thể dùng cả lá, dây, rễ, quả rửa sạch, rồi phơi khô và sắc uống. Có thể uống lâu dài, hoàn toàn không kỵ thuốc tây. Phần trái thường dùng để chế biến nhiều món ăn càng tốt, giúp ổn định đường huyết, vậy còn lá rễ của khổ qua rừng có tác dụng gì ?

dây khổ qua rừng khô

dây khổ qua rừng khô 

Theo dân gian, lá non khổ qua rừng từ lâu đã được lấy làm rau ăn, toàn thân rễ lá sắc thuốc trấn ban cho phụ nữ giai đoạn sinh nở. Nước sắc từ dây mướp đắng rừng có tác dụng tiêu độc, phòng trừ bệnh uốn ván cho phụ nữ sau sinh hoặc sẩy thai.

mua khổ qua rừng ở đâu tốt nhầt

địa điểm bán khổ qua rừng

ĐỊA ĐIỂM BÁN DÂY KHỔ QUA RỪNG TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI 

Giao hàng tại các quận huyện trong thành phố hà nội từ 2 đến 4 ngày

Thảo dược An Quốc Thái Bán dây khổ qua rừng tại các quận huyện trong thành phố Hà Nội: Ba Đình, Hoàn Kiếm, Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Tây Hồ, Quận Hoàng Mai , Quận Long Biên, Quận Từ Liêm, Quận Hà Đông, Huyện Thanh Trì, Quận Gia Lâm.

ĐỊA ĐIỂM BÁN DÂY KHỔ RỪNG TẠI THÀNH PHỐ HCM

giao hàng tại thành phố HCM trong ngày

Hiện nay, Thảo dược An Quốc Thái phân phối sản phẩm dây khổ qua rừng khắp các Quận, Huyện như: Quận 1, quận 2, quận 3,quận 4,quận 5,quận 6,quận 7,quận 8,quận 9,quận  10, quận 11,quận  12, quận Tân Bình,quận bình thạnh,quận Bình Tân, quận tân phú, quận thủ đức, quận Phú Nhuận,quận Gò Vấp... Các huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Hóc Môn, Củ Chi... tại Tp.HCM và trên toàn quốc với thời gian giao hàng nhanh chóng, tư vấn hỗ trợ 0961815518

BÁN VÀ GIAO HÀNG DÂY KHỔ QUA RỪNG  TẠI CÁC TỈNH THÀNH TRÊN CẢ NƯỚC

Thảo dược An Quốc Thái bán dây khổ qua rừng uy tin nhất. liên hệ 0961815518

Đối với các tỉnh thành Thảo dược An Quốc Thái bán dây khổ qua rừng tại các tỉnh thành trên toàn quốc: An Giang, , Bắc Giang, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Kạn, Bạc Liêu,  bắc ninh , Bến Tre, Bình Định, Bình Dương, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cao Bằng, Đắk Lắk, Đắk Nông, Điện Biên, Đồng Nai, Đồng Tháp, Gia Lai, Hà Giang,Hà Nam, Hà Tĩnh, Hải Dương, Hậu Giang, Hòa Bình, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Kon Tum, Lai Châu, cây an xoa tại Lâm Đồng, Lạng Sơn, Lào Cai, Long An, Nam Định, Nghệ An, Ninh Bình, Ninh Thuận, Phú Thọ, Quảng Bình, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Quảng Ninh, Quảng Trị, Sóc Trăng, Sơn La, Tây Ninh, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Thừa Thiên Huế, Tiền Giang, Trà Vinh, Tuyên Quang, Vĩnh Long, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Phú Yên, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng, Hà Nội, TP HCM.

Chúng tôi có các cửa hàng phân phối dây khổ qua rừng trên toàn quốc. Quý khách vui lòng liên hệ qua số Holine: 0961815518 để đặt hàng và giao hàng tại nhà.

Nhận xét của khách hàng 

Anh tuấn sống tại tp hcm 

tôi đã mua trái khổ qua rừng của công ty , tôi sử dụng và cảm thấy rất tốt bệnh tiểu đường giảm bớt nhiêu. cám ơn công ty 

Giá trái khổ qua rừng

500.000/1kg

giá dây khổ qua rừng

80.000/1kg

Cách sử dụng dây khổ qua rừng

Dùng 30-50g dây khổ qua rừng rửa sạch đem nấu nước uống hàng ngày.

nhận xét của khách hàng

Anh Trung, Tp.HCM 25/06/2016

Sau khi dùng khổ qua rừng để trị cao huyết áp, tôi thấy huyết áp của tôi được ổn định trở lại bên cạnh đó làm giảm lượng đường đáng kể sau khi tôi đi tái khám với bác sĩ. Tôi rất mừng và rất thích sản phẩm này. Tôi sẽ típ tục sử dụng sản phẩm này. cám ơn công ty 

Hướng dẫn đặt hàng và thanh toán tại An Quốc Thái

* Cách 1: Đến trực tiếp cửa hàng An Quốc Thái

+ Các bạn đến địa chỉ :62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

+ Thời gian cửa hàng mở cửa: 8:00 A.M -17:00 P.M - Tất cả các ngày trong tuần. Chủ nhật từ 8:00 A.M -11H:00 P.M

* ​Cách 2: Đặt hàng trực tuyến

Bước 1: Xem sản phẩm được cập nhật trên website An Quốc Thái

Bước 2: Chọn Mua hàng => Đặt hàng và thanh toán.

Bước 3: Tại bước này bạn có thể Đăng ký tài khoản mới (Nếu bạn muốn theo dõi tình trạng đăng hàng & những chương trình ưu đãi giành cho các thành viên)

Hoặc đặt hàng không cần tài khoản (Những bạn không có nhu cầu trên) => Điền đầy đủ thông tin email, họ & tên, điện thoại, địa chỉ, tỉnh/thành phố (các bạn cần điền chính xác những thông tin trên vì cửa hàng sẽ gọi đến và xác nhận thông tin, giúp cho các bạn nhanh chóng nhận được hàng trong thời gian ngắn)

Bước 4: Chọn hình thức thanh toán & hình thức vận chuyển (Cửa hàng gọi xác nhận thông tin sẽ báo giá ship cho các bạn)

Trong phần lời nhắn: Bạn có thể cung cấp những thông tin liên quan đến sản phẩm giúp cho cửa hàng giao hàng phù hợp với nhu cầu của bạn.

Cửa hàng xác nhận & gửi đơn hàng. Cửa hàng sẽ tiếp nhận thông tin và liên hệ với bạn trong thời gian ngắn nhất, chậm nhất là 24h để xác nhận thông tin.

Bước 5: Chúc các bạn mua sắm thật vui vẻ & thoải mái khi lựa chọn những món đồ ưa thích tại An Quốc Thái

Lưu ý: Đối với những bạn ở xa, KHÔNG CẦN CHUYỂN KHOẢN TRƯỚC - Nhà thuốc sẽ giao hàng tận nhà và thu tiền thuốc

------------------------------------------------------------------------

CÂY THUỐC THIÊN NHIÊN
Nhà thuốc y học cổ truyền  An Quốc Thái
ĐC:: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình 
Tell: 0926456456(Viettel)

Website:   http://caythuocthiennhien.com

Chúng tôi là nhà cung cấp sỉ các mặt hàng dược liệu tới tất cả các tỉnh thành

* Cây thuốc thiên nhiên cần hợp tác với các đối tác là các cơ sở đông y, cơ sở thuốc nam thuốc bắc từ thiện, nhà thuốc y học cổ truyền, các công ty trà, công ty dược, bênh viện y học cổ truyền … chúng tôi có thể cung cấp với số lượng lớn, giá bán buôn.

* Phương châm của chúng tôi là lấy uy tín đặt lên hàng đầu, sản phẩm đảm bảo đạt chất lượng tốt. Trong 1 tuần khi mua hàng  khách hàng có thể trả lại nếu sản phẩm không đạt tiêu chuẩn như bị hư, hỏng, mốc, mọt.

*Hợp tác với chúng tôi, quý khách sẽ có sản phẩm tốt, và giá bán rẻ nhất thị trường.

Liên hệ với chúng tôi theo:

Cửa hàng thảo dược An Quốc Thái

Đc: 62/1/28 Trương Công Định P14 Quận Tân Bình

Chi nhánh:

Đc: Thôn 3 Vạn Phúc, Thanh Trì, Hà Nội

Tell: 0926456456 Thắng

Email: duoclieu345@gmail.com

Rất vui vì được hợp tác với quý khách hàng. 

Chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ chúng tôi trong thời gian qua.

Lưu ý: Kết quả có thể da dạng tùy theo thể trạng và cơ chế tập luyện của mỗi người.

 

Công ty chúng tôi xin trân trọng thông báo 

Bạn có thể gọi đặt mua hàng vào thời gian ( 08h00 đến 18h ). Nếu ngoài thơi gian làm việc bạn có thể lưu số điện thoại của chúng tôi và gọi cho chúng tôi vào ngày hôm sau nhé. 

=> CAM KẾT: CHÚNG TÔI SẼ HOÀN LẠI 100% SỐ TIỀN NẾU SẢN PHẨM KHÔNG ĐÚNG CHẤT LƯỢNG 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Chi nhánh : 62/1/28 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

0926456456

website: caythuocthiennhien.com

 

Quy trình trồng thảo dược tại công ty

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Sale

Không sẵn có

Hết hàng

Hotline: 0927 002 002